FANDOM

RollerLatcher lớn. Nhưng khác với Latcher, Roller sẽ nhảy và húc vào người chơi, làm choáng và gây sát thương, chúng sẽ liên tục làm như thế cho đến khi chết. Roller ngoài ra còn là Syndicate Death Squad của Steel Meridian.

Ghi chú

  • Hãy đặc biệt chú ý đến chúng khi đi nhiệm vụ Defense. Khi bạn tập trung giết lính Grineer, những Roller có thể húc vào muc tiêu cần bảo vệ và "dính" vào nó, làm tụt Health và Shield cực kì nhanh. Trong trường hợp như vậy, ta sẽ rất khó bắn chúng. Hãy dùng Slam Attack hoặc kĩ năng gây sát thương diện rộng như làMiasmaFire Blast.
  • Vauban có thể đặt Tesla xung quanh các người chơi để tránh bị Roller tấn công.
  • Sentinel sử dụng súng Sweeper có thể tiêu diệt chúng rất dễ dàng trước khi bạn bị tấn công.
  • Đánh phản sẽ không ngăn choáng.
  • Roller có thể gây hiệu ứng Slash b.svg Slash khi đam trúng người chơi, và chúng sẽ gây 3 sát thương/giây vì sát thương của chúng không tăng theo cấp.
  • Roller có phạm vi phát hiện kẻ thù lớn hơn lính Grineer thường, và chúng sẽ báo động đồng đội khi đuổi theo mục tiêu không kể đến tiếng ồn.

Bugs

  • Chúng có thể bị kẹt, và xoay tại chỗ trong thời gian dài trước khi tiếp tục đuổi kẻ địch.
  • Roller sẽ không chặn khả năng chiếm giữ 1 điểm trong nhiệm vụ Interception.
  • Phiên bản Arson Eximus của chúng không thể sử dụng Fire Blast, nhưng phiên bản Leech có thể Lifesteal.

Trivia

  • Roller xuất hiện từ 6. Ban đầu chúng nhỏ hơn, và có tên là "Grinder".
  • Roller là một trong số ít kẻ địch có tên viết hoa tử tế trong trò chơi, thay vì viết hoa tất cả chữ cái.
  • Cho tới Update 11, khi bị tiêu diệt bởi một số kĩ năng của Warframe, Roller sẽ tạo ra những cái tay/ chân đứt, để lại giả thuyết là bên trong quả cầu lăn có người. Điều này đã được loại bỏ.
  • Roller không còn xuất hiện ở Grineer Settlement theo như Hotfix 9.5.3.
  • Rollers có nhưng lưỡi dao sử dụng công nghệ bề mặt gốm siêu nóng giống MacheteDual Cleavers.
    • Roller hiện tại không dùng đến những lưỡi dao đó. Có vẻ như chúng đã bị bỏ từ Update 15.0.
    • Chúng vẫn có thể gây hiệu ứng Slash b.svg Slash dù thiếu lưỡi dao.
  • Trong lễ Halloween của Update 10.6, hình dạng Roller đã được thay bằng quả bí ngô giận dữ.
    • Quả bí ngô trên là mô hình tĩnh, và sẽ không thay đổi khi di chuyển

Ảnh

  • Grineer Roller nhìn gần
  • Roller Codex