FANDOM

RadialDisarmModU15 RadialDisarm
ENERGY
100
KEY
4
Radial Disarm
Tạo ra một làn sóng năng lượng, phá vỡ vũ khí của kẻ thù trong một phạm vi nhất định và buộc kẻ thù phải chuyển sang trạng thái cận chiến.
Sức mạnh:200 / 200 / 350 / 500
Thời gian:
Khoảng cách:10 / 13 / 17 / 20 m

  • Loki tạo là một vùng năng lượng, làm choáng tạm thời và vĩnh viễn disarming kẻ thù trong phạm vi 10 / 13 / 17 / 20 mét (bán kính vòng tròn). Anh ta gây ra thiệt hại 200 / 200 / 350 / 500 Impact b.svg Impact sát thương lên kẻ thù bị ảnh hưởng.
  • Chargers, Ancients, the Harvester, the Grustrag Three, và chỉ có các con boss không bị phá vở khả năng gây sát thương tầm xa.
  • Hầu hết kẻ thù trong bán kính đều bị phá giáp vĩnh viễn:
    • Xóa vĩnh viễn các kỹ năng (khả năng) từ của các loại như Leapers, Runners, Volatile Runners, và Crawlers.
      • Cho đến khi các đơn vị địch có thể di chuyển được thì kỹ năng (khả năng) của chúng trở lại bình thường.
    • Vẫn có thể tác động vĩnh viễn lên Mutalist Osprey khiến nó rơi xuống đất và làm giảm khả năng gây độc lên mình.
    • Vẫn có thể tác động vĩnh viễn lên Corpus Ospreys rơi xuống đất và loại bỏ khả năng của mình, làm suy yếu sức mạnh của vũ khí
      • Oxium Osprey không bị ảnh hưởng, không thể làm nó di chuyển xuống đất cũng như giảm khả năng gây sát thương của nó lên mình.
      • Không ảnh hưởng đến Shield Ospreys' khả năng bảo vệ đồng đội.
    • Vĩnh viễn làm suy yếu hệ thống vủ khí của MOAs, buộc nó phải cận chiến bằng cách đá.
  • Không gây hiệu ứng lên Capture Targets hoặc những kẻ thù vốn sử dụng khả năng cận chiến để gây hại (e.g., Butchers, Guardsmen, và Scorpions).
  • Có thời gian hồi phục khoảng 0.9 giây và trì trệ trong khoảng0.9 giây kế tiếp.

IrradiatingDisarm2
Bài viết chính: Irradiating Disarm

Irradiating Disarm là một Warframe Augment Mod cho Radial Disarm của Loki, cho phép gây ra trạng thái hỗn loạn(Confusion Status Effect) lên kẻ thù.

Thông số

Cấp Thời lượng Hao tổn Conclave
0 4 giây 6 C5
1 5 giây 7 C5
2 7 giây 8 C8
3 9 giây 9 C10

  • Kỹ năng này tăng hiệu quả của nó hơn nếu tác động lên một Vortex đối với nhiệm vụ Defense.

Maximization là dạng thử nghiệm xem sự thay đổi giữa các giá trị với lượng mod cao nhất có thể. Để có thể biết được sự khác biệt cuối game.

  • Maximized Power Duration không làm tăng hiệu quả đến khả năng này.
    • làm giảm bán kính 6.8 mét
  • Maximized Power Efficiency giảm hao tốn 25 năng lượng
    • Có thể làm giảm giáp 5%.
  • Maximized Power Range gia tăng bán kính 53 mét.
    • Làm giảm máu xuống 5%.
    • Làm giảm sát thương xuống 200 đối với một đơn vị cụ thể.
  • Maximized Power Strength làm tăng thiệt hại lên 1495 đối với một đơn vị cụ thể
    • Gia tăng hao phí lên 155 năng lượng.

  • Đôi khi, nếu Radial Disarm được sử dụng trên kẻ thù mà đã bị ảnh hưởng bởi nó, chúng đôi khi không choáng như chúng ta mong muốn.
  • Hiếm thấy, khi sử dụng Irradiating Disarm tác động lên đối phương đang có màng kháng hiệu ứng Ancient Healer hào quang bộc phát có thể không ảnh hưởng đến một số quái đang bị hiệu ứng như proc Radiation b Radiation ngoại trừ Healer.
  • Sử dụng Irradiating Disarm ở gần Infested Hives sẽ khiến Hives bị lỗi và trở nên bất khả chiến bại thậm chí sau khi các khối u đều đã bị tiêu diệt.
  • Loki đôi khi có thể bỏ Radial Disarm với một vũ khí cận chiến vẫn còn trong tay. Đây chỉ là hình ảnh minh họa.

  • Gallery

    See also