FANDOM

150px RadialBlind
ENERGY
50
KEY
2
Radial Blind
Phát ra một tia sáng, gây mù kẻ địch ở một bán kính nhỏ trong vài giây.
Sức mạnh:N/A
Thời gian:7 / 10 / 12 / 15 s
Khoảng cách:8 / 12 / 15 / 25 m

  • Excalibur triệu hồi và giơ thanh Exalted Blade của hắn lên, phát ra một luồng ánh sáng có cường độ cao ảnh hưởng đến kẻ địch trong vòng 8 / 12 / 15 / 25 mét gây mù chúng trong vòng 7 / 10 / 12 / 15 giây.
    • Thời gian bị ảnh hưởng bởi Power Duration.
    • Bán kính bị ảnh hưởng bởi Power Range.
    • Kẻ thù bị ảnh hưởng sẽ bị choáng.
    • Kẻ thù bị gây mù sẽ dễ dàng thực hiện melee finishers (mặc định E) và đạt đượcstealth damage multipliers.
    • Radial Blind không ảnh hưởng đến kẻ địch ở đăng sau các chướng ngại vật trong môi trường trừ khi Excalibur có tầm nhìn, hoặc trừ khi kẻ địch tránh Excalibur trong một khoảng thời gian ngắn (ví dụ như một kẻ địch phát hiện ra Excalibur và chạy ra khỏi tầm nhìn thì vẫn có thể bị Radial Blind nếu kĩ năng dùng trong một khoảng khung thời gian ngắn).
  • Đơn vị kẻ thù bị mù sẽ không nhận biết được nguồn súng bắn / bước chân. Đơn bị cận chiến như GuardsmenAncients sẽ tấn công vị trí cuối cùng của Excalibur.
  • Đơn vị bắn tầm xa sẽ đứng yên hoặc chạy tìm chỗ nấp, có thể sẽ ném một quả lựu đan về phía Excalibur khi lúc đầu bị choáng. Một vài đơn vị bắn tầm xa như Fusion MOAs cũng có thể bắn vào vị trí cuối của Excalibur. Trong hầu hết trường hợp đơn vị bắn tầm xa không sử dụng kĩ năng kiểm soát tầm gần hoặc cận chiến.
  • Các camera an ninh sẽ tắt các rào cản laser trong một khoảng thời gian.
  • Radial Blind ảnh hưởng đến các boss theo cách khác nhau :
    • Một số boss sẽ không làm được gì, và sẽ không thành động gì cả trừ khi bị tấn công lúc bị mù:
      • SpragVen'kra Tel không tấn công người chơi trừ phát đánh đầu tiên khi bị mù.
      • Lieutenant Lech Kril sẽ không sử dụng đòn đánh Ice Wave khi bị gây mù. (Hắn không nhìn thấy người chơi , nên không nhằm được vào họ.) Trong giai đoạn đầu lúc đánh với boss, cái này (trong thời gian ngắn) ngăn chặn quá trình cho đến khi hiệu ứng mù biến mất.
      • Jackal sẽ không tấn công người chơi trừ khi bị tấn công, nhưng nó sẽ cố gắng giữ cho người chơi đứng ở phía trước tầm nhìn. (Cần kiểm tra thêm để xác định hành động AI này là đặc biệt dành cho boss, hoặc đó là sản phẩm tiếng ồn của người chơi tạo ra khi đang chạy.)
      • Alad V không gây sát thương khi bị mù, nhưng cũng nên đề phòng vì hắn cũng có thể gây mù bạn. Tuy nhiên với Zanuka bạn đồng hành của hắn có thể gây sát thương thông qua rocket mini của nó. Nó không thể bắn khi bị mù, nhưng bắn trong khi đang bị mù, chúng vẫn có thể tìm thấy bạn.
    • Một số boss khác sẽ vẫn thực hiện một vài hành động nhưng không tấn công:
      • The Sergeant sẽ vẫn vô hình tùy trường hợp, nhưng vẫn vô hại.
      • The Grustrag Three sẽ cố gắng di chuyển đến chỗ nấp khi bị choáng lúc đầu.
      • Captain VorCorrupted Vor có thể dịch chuyển khi bị gây mù.
      • Lynx sẽ không tấn công người chơi khi bị mù, nhưng cẩn thận với Lynx Turrets không bị dính Radial Blind sẽ vẫn có khả năng gây sát thương, và bản thân Lynx sẽ không thể gây tổn thương trừ khi đánh bại Lynx Ospreys .
      • Councilor Vay Hek sẽ vẫn luân phiên giữa hai trạng thái bất khả chiến bại và không ở trạng thái đó khi bị mù, và hắn sẽ tránh sang một bên khi bị đánh, thậm chí khi bị mù, nhưng hắn sẽ không trả đũa. Orbital Strike Drones vẫn có thể tấn công bạn nếu chúng không bị mù.
  • Kẻ thù bị gây mù có làn khói khuếch tán từ mắt hoặc bộ phận cơ thể tương tư trong khoảng thời gian của kĩ năng.
  • Có thể dùng khi đang chạy, tấn công, chặn, nhảy, trượt, lộn về trước, chạy trên tường hoặc bám vào tường.
  • Thời gian cast là 0.85 giây và không giới hạn khoảng cách giữa các lần cast, tốc độ cast có thể bị ảnh hưởng bởi Natural TalentSpeed Drift

RadiantFinish3
Bài viết chính: Radiant Finish

Radiant Finish là một Warframe Augment Mod dùng cho Excalibur có tác dụng làm tăng lượng damage finishers khi tấn công kẻ địch đang dính hiệu ứng mù từ skill Radial Blind.

Chỉ số

Rank Damage Multiplier Cost Conclave
0 150% 6 C5
1 200% 7 C5
2 250% 8 C8
3 300% 9 C10

  • Sử dụng kĩ năng này cùng với Silence để vô hiệu hóa hoàn toán tất cả các đơn vị.
  • Covert Lethality cho phép sát thương chết người gây lên các đơn vị bị gây mù bởi kĩ năng.

  • Maximized Power Duration tăng thời gian lên 42.3 giây.
    • Giảm bán kính xuống 8.5 mét.
  • Maximized Power Efficiency giảm lượng năng lượng dùng12.5 năng lượng.
    • Giảm thời gian xuống 6 giây.
  • Maximized Power Range tăng bán kính lên 62.5 mét.
    • Không gây ảnh hưởng tiêu cực lên kĩ năng.
  • Maximized Power Strength không gây ảnh hưởng tích cực lên kĩ năng.
    • Tăng lượng năng lượng dùng lên 77.5 năng lượng.
    • Giảm thời gian xuống 10.875 giây.
    • Giảm giáp của Excalibur 5%.

  • Nếu Excalibur dùng đồ vật (như Life Support Survival) khi cast kĩ năng, Radial Blind sẽ cast 2 lần: Lần đầu, animation bị làm chậm và lần hai mới là kĩ năng thực sự. Cả 2 animation đều chỉ được coi là một Radial Blind.

  • See also