FANDOM

Limbo điều khiển các chiều không gian để chia cắt kẻ địch và chinh phạt chúng trong Dị Giới.

Đây là Limbo, Lãnh Chủ của Dị Giới. Trong một thế giới xung khắc giữa Thực và Hư, Limbo hiện hữu song song ở hư không và ở đáo xứ.

Ngày ra mắt: Ngày 24 tháng 10 năm 2014

Nối với Void, Limbo sử dụng khả năng xuyên không, can thiệp vào dòng chảy Thời - Không, làm lu mờ đi ranh giới giữa Thực và Hư. Limbo đến từ Rift Plane (Dị Giới) vào Update 15.0.

Các phần trong bản thiết kế là phần thưởng từ nhiệm vụ The Limbo Theorem. Nhiệm vụ này có thể được mở bằng cách hoàn thành Europa Juntion trên Jupiter. Archwing là yếu tố bắt buộc để bắt đầu nhiệm vụ.

Khu chế tác: Yêu cầu
Credits64
25,000
Helmet
1
Chassis
1
Systems
1
OrokinCell64
3
Time: 72 hrs
Rush: Platinum64 50
Market Price: Platinum64 200 Blueprint Price: Credits64 35,000
Helmet
Credits64
15000
AlloyPlate64
150
PolymerBundle64
150
Rubedo64
500
Neurode64
2
Time: 12 hrs
Rush: Platinum64 25
Chassis
Credits64
15000
NeuralSensor64
1
Rubedo64
300
Ferrite64
1000
ArgonCrystal64
1
Time: 12 hrs
Rush: Platinum64 25
Systems
Credits64
15000
ControlModule64
1
Morphics64
3
Salvage64
500
Plastids64
220
Time: 12 hrs
Rush: Platinum64 25

Hướng dẫn

Xem Category:Limbo Guides đọc hướng dẫn của người chơi khác để học cách chơi Warframe này.

Ghi chú

  • Hiện tại Quest để có Limbo không thể làm lại. Dù vậy, Limbo Prime đã được cập nhật, nên bạn có thể bán Limbo đi sau khi đã Limbo của bạn đã đạt rank 30.
  • Bạn KHÔNG thể có được các phần của Limbo nếu bạn chỉ đơn giản tham gia cùng với người chơi đang làm nhiệm vụ đó. Khi các blueprint bộ phận của Limbo rơi ra từ nhiệm vụ, chỉ những người đang làm nhiệm vụ (mission active) mới nhận được những blueprint đó.
  • Khuyến khích các bạn nên sử dụng Limbo trong chế độ spy bởi về khi bạn đi spy bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi laze, sensor bar nhưng một số mob có thể phát hiện bạn như Camera bên corpus hay các Frontier Regulator và các Orokin Specter.. Bạn không thể hack khi trong Rift của Limbo và khi đồng đội đang hack vault thì tuyệt đối không dùng rift lên đồng đội vì nó sẽ hủy bỏ hack

Khác

  • Limbo là Warframe thứ hai mà có thể bán với giá 25,000‍ Credits64, hơn là giá tiêu chuẩn là 10,000‍ Credits64 (đầu tiên là Loki Prime).
  • Limbo là Warframe đầu tiên mà có phần bộ phân cơ thể có thể tách ra khỏi cơ thể của hắn trong khi làm nhiệm vụ, trong trường hợp này là phần trên helm cơ bản của hắn (và bổ sung thêm, helm thay thế của hắn) tương tự và có chức năng như một top hat.
  • Trong Catholic theology, Limbo là một cõi nơi mà các linh hồn vô tội tạm thời ở cho đến khi họ có thể lên thiên đường. Trong hiện đại, 'Limbo' ám chỉ đến một trạng thái vô định nơi mà quá trình không thể được thực hiện.
  • Ngoại hình của Limbo, sao chép top hat và áo khoác, gợi nhớ đến sự xuất hiện của stage magician.
    • Ngoài ra, Limbo xuất hiện có nhiều điểm tương đông với Baron Samedi, một Loa của Haitian Vodou. Baron Samedi được mô tả là đội một top hat và khăn choàng ăn, và dành gần hết thời gian của hẳn ở cõi khác. Hắn được giao nhiệm vụ là quyết định một người nào đó có hay không được chấp nhận vào cõi chết, thường là đào mộ cho người nào đó phải chết.
  • Limbo hiện tại là Warframe cao nhất trong game bao gồm cả top hat của hắn, thậm chí vượt qua cả chiều cao của Oberon .
  • Dựa vào nhừng hội thoại trong questline, Warframe Limbo gốc mà người chơi có được thông tin bị phá hủy trong một lần xuyên không vào Dị Giới (dẫn đến thất lạc cả bản blueprint), vì vậy Ordis đã nài nỉ người chơi cần phải cẩn thận hơn để không mắc phải sai lầm tương tự.

Lỗi

  • Mũ của Limbo có thể bị biến mất khỏi đầu của hắn sau khi hắn cast kĩ năng.
  • Limbo và đồng minh bị tổn thương bởi vết đạn còn lại của Napalms bắn xuyên qua kẽ hở, từ tháng 3 năm 2016.