FANDOM

Edit Tab

Limbo điều khiển các chiều không gian để chia cắt kẻ địch và chinh phạt chúng trong Dị Giới.

Đây là Limbo, Lãnh Chủ của Dị Giới. Trong một thế giới xung khắc giữa Thực và Hư, Limbo hiện hữu song song ở hư không và ở đáo xứ.

Ngày ra mắt: Ngày 24 tháng 10 năm 2014

Nối với Void, Limbo sử dụng khả năng xuyên không, can thiệp vào dòng chảy Thời - Không, làm lu mờ đi ranh giới giữa Thực và Hư. Limbo đến từ Rift Plane (Dị Giới) vào Update 15.0.

Các phần trong bản thiết kế là phần thưởng từ nhiệm vụ The Limbo Theorem. Nhiệm vụ này có thể được mở bằng cách hoàn thành Europa Juntion trên Jupiter. Archwing là yếu tố bắt buộc để bắt đầu nhiệm vụ.

Khu chế tác: Yêu cầu
Credits64
25,000
Helmet
1
Chassis
1
Systems
1
OrokinCell64
3
Time: 72 hrs
Rush: Platinum64 50
Market Price: Platinum64 200 Blueprint Price: Credits64 35,000
Helmet
Credits64
15000
AlloyPlate64
150
PolymerBundle64
150
Rubedo64
500
Neurode64
2
Time: 12 hrs
Rush: Platinum64 25
Chassis
Credits64
15000
NeuralSensor64
1
Rubedo64
300
Ferrite64
1000
ArgonCrystal64
1
Time: 12 hrs
Rush: Platinum64 25
Systems
Credits64
15000
ControlModule64
1
Morphics64
3
Salvage64
500
Plastids64
220
Time: 12 hrs
Rush: Platinum64 25

Hướng dẫn

Xem Category:Limbo Guides đọc hướng dẫn của người chơi khác để học cách chơi Warframe này.

Ghi chú

  • Hiện tại Quest để có Limbo không thể làm lại. Dù vậy, Limbo Prime đã được cập nhật, nên bạn có thể bán Limbo đi sau khi đã Limbo của bạn đã đạt rank 30.
  • Bạn KHÔNG thể có được các phần của Limbo nếu bạn chỉ đơn giản tham gia cùng với người chơi đang làm nhiệm vụ đó. Khi các blueprint bộ phận của Limbo rơi ra từ nhiệm vụ, chỉ những người đang làm nhiệm vụ (mission active) mới nhận được những blueprint đó.
  • Khuyến khích các bạn nên sử dụng Limbo trong chế độ spy bởi về khi bạn đi spy bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi laze, sensor bar nhưng một số mob có thể phát hiện bạn như Camera bên corpus hay các Frontier Regulator và các Orokin Specter.. Bạn không thể hack khi trong Rift của Limbo và khi đồng đội đang hack vault thì tuyệt đối không dùng rift lên đồng đội vì nó sẽ hủy bỏ hack

Khác

  • Limbo là Warframe thứ hai mà có thể bán với giá 25,000‍ Credits64, hơn là giá tiêu chuẩn là 10,000‍ Credits64 (đầu tiên là Loki Prime).
  • Limbo là Warframe đầu tiên mà có phần bộ phân cơ thể có thể tách ra khỏi cơ thể của hắn trong khi làm nhiệm vụ, trong trường hợp này là phần trên helm cơ bản của hắn (và bổ sung thêm, helm thay thế của hắn) tương tự và có chức năng như một top hat.
  • Trong Catholic theology, Limbo là một cõi nơi mà các linh hồn vô tội tạm thời ở cho đến khi họ có thể lên thiên đường. Trong hiện đại, 'Limbo' ám chỉ đến một trạng thái vô định nơi mà quá trình không thể được thực hiện.
  • Ngoại hình của Limbo, sao chép top hat và áo khoác, gợi nhớ đến sự xuất hiện của stage magician.
    • Ngoài ra, Limbo xuất hiện có nhiều điểm tương đông với Baron Samedi, một Loa của Haitian Vodou. Baron Samedi được mô tả là đội một top hat và khăn choàng ăn, và dành gần hết thời gian của hẳn ở cõi khác. Hắn được giao nhiệm vụ là quyết định một người nào đó có hay không được chấp nhận vào cõi chết, thường là đào mộ cho người nào đó phải chết.
  • Limbo hiện tại là Warframe cao nhất trong game bao gồm cả top hat của hắn, thậm chí vượt qua cả chiều cao của Oberon .
  • Dựa vào nhừng hội thoại trong questline, Warframe Limbo gốc mà người chơi có được thông tin bị phá hủy trong một lần xuyên không vào Dị Giới (dẫn đến thất lạc cả bản blueprint), vì vậy Ordis đã nài nỉ người chơi cần phải cẩn thận hơn để không mắc phải sai lầm tương tự.

Lỗi

  • Mũ của Limbo có thể bị biến mất khỏi đầu của hắn sau khi hắn cast kĩ năng.
  • Limbo và đồng minh bị tổn thương bởi vết đạn còn lại của Napalms bắn xuyên qua kẽ hở, từ tháng 3 năm 2016.</onlyinclude>

Edit Tab

Dance between realms with this golden rift walker. Featuring altered mod polarities for greater customization.

Release Date: June 19, 2018

Limbo Prime là phiên bản Prime của Limbo, vượt trội hơn về lượng shield, armor, và energy, cùng với 2 slot polarity Naramon PolVazarin Pol.

Khu chế tác: Yêu cầu
Credits64
25,000
Helmet
1
Chassis
1
Systems
1
OrokinCell64
5
Time: 72 hrs
Rush: Platinum64 50
Helmet
Credits64
15,000
NeuralSensor64
2
Cryotic
300
Rubedo64
450
NanoSpores64
900
Time: 12 hrs
Rush: Platinum64 25
Chassis
Credits64
15,000
ArgonCrystal64
2
Morphics64
6
AlloyPlate64
1,675
Circuits64
550
Time: 12 hrs
Rush: Platinum64 25
Systems
Credits64
15,000
DENitainExtract
2
Tellurium64
2
Salvage64
3,000
Plastids64
100
Time: 12 hrs
Rush: Platinum64 25

Warframe Guides

See Category:Limbo Guides to read user-made guides on how to play this Warframe.

Notes

  • Limbo Prime, so sánh với Limbo:
    • Lượng Shield cao hơn (100/300 vs. 75/225)
    • Lượng Armor cao hơn (85 vs. 65)
    • Lượng Energy cao hơn (175/262 vs. 150/225)
    • Thêm vào 2 slot polarity (Madurai PolMadurai PolNaramon PolVazarin Pol vs. Madurai PolMadurai Pol)
    • Yêu cầu Mastery Rank cao hơn (4 vs. 0)
  • Như mọi phiên bản prime của những Warframe khác, Limbo Prime sở hữu một nội tại đặc thù. Khi tiếp xúc với cấu trúc Death Orb trong những mission thuộc Orokin Void, Limbo Prime sẽ khiến những cấu trúc này tỏa ra một vầng năng lượng, hồi 250 Energy cho tất cả đồng đội xung quanh. Hiệu ứng này chỉ xảy ra một lần duy nhất tương ứng với mỗi Death Orb, và có thể xảy ra ngay cả khi Death Orb đã bị phá hủy trước đó.

Trivia

  • Limbo Prime được cập nhật cùng với Destreza PrimePyrana Prime.
  • Thông tin về Limbo Prime vô tình bị rò rỉ vào bản Update 22.20.6 của Warframe trên console thông qua chức năng chat linking.
  • Limbo Prime là warframe thứ hai có phiên bản thường có thế có được thông qua quest, cụ thể là quest  (The Limbo Theorem). Trường hợp tương tự đầu tiên là Mirage Prime.
  • Cataclysm của Limbo Prime có thêm hiệu ứng particle tạo thành vòng xoáy xung quanh bán cầu Dị Giới.

Media

Bugs

  • Kí hiệu Banish trên đồng mình bị ảnh hưởng đôi khi không hiển thị khi đông minh chịu ảnh hưởng của Banish hay bước vào Dị Giới thông qua Rift Portal.

Edit Tab

Rift Plane - Dị Giới

Bài viết chính: Rift Plane

Rift Plane (Dị Giới) là một thực tế đối lập với của môi trường bình thường, hoặc Thực tể Hữu hình nơi mà hầu hết gameplay của WARFRAME diễn ra. Trong khi người chơi ở trong Dị Giới, màn hình của họ bị nhuộm màu và âm thanh bị bóp nghẹt. Nói chung, thực thể ở trong Dị Giới không thể tác động với thực thể ở trong Thực tế Hữu hình, mặc dù vẫn có các ngoại lệ. Hiện tại thì Limbo là warframe duy nhất có thể dịch chuyển đồng đội, địch thủ, và cả bản thân hắn giữa hai không gian.

Thâm nhập Dị Giới

Để đi vào Dị Giới, trong tổ đội của bạn nhất định phải có một người dùng Limbo. Người chơi này có thể dùng Banish (Trục Xuất) để những đối tượng tùy chọn vào Dị Giới, hoặc dùng Cataclysm (Đại Họa) để tạm thời dịch chuyển cả một vùng không gian vào Dị Giới. Limbo có thể thâm nhập vào Dị Giới một mình

Rift Efficiency

Khi thâm nhập vào trong Dị Giới, Tốc độ thay đổi súng và Reload Speed của Limbo nhanh hơn 50% trong khi ở trong đó, và Movement Speed của hắn cũng tăng lên 10% khi ở trong đó.

Abilities

Banish LimboBanish
ENERGY
25
KEY
1
Banish
Dời mục tiêu vào trong mặt phẳng kẽ hở, gây thêm sát thương nếu mục tiêu là kẻ địch.
Sức mạnh:250 / 300 / 400 / 500 (sát thương ban đầu)
300 (sát thương kẽ hở)
Thời gian:10 / 15 / 20 / 25 s
Khoảng cách:20 / 25 / 30 / 35 m

  • Limbo đày một đồng minh hoặc kẻ địch trong khoảng 20 / 25 / 30 / 35 mét, đưa nó vào mặt phẳng kẽ hở trong 10 / 15 / 20 / 25 giây.
  • Hiệu ứng lên đồng minh và kẻ địch sẽ khác nhau.

  • Người chơi bị ảnh hưởng bởi Banish có thể rời khỏi mặt phẳng kẽ hở bằng cách thực hiện front rolls (mặc định Shift) hoặc backflips (mặc định RMB + S + Shift)
  • Warframe hồi 2 năng lượng mỗi giây. Hồi năng lượng của kẽ hở là không thay đổi và không thể bị ngừng bằng cách kĩ năng đã channel cũng như aura rút năng lượng của Eximus .
  • Kỹ năng của Warframe có thể xuyên qua kẽ hở ảnh hưởng đến mục tiêu ở phạm vi mặt phẳng khác.
  • Tấn công tầm xa và tấn công cận chiến chỉ áp dụng khi cả đồng minh và mục tiêu của nó đều ở trong kẽ hở. Mặt khác, sát thương vũ khí, Critical Hits, và Status Effects không ảnh hưởng đến cả hai thành phần; hitscan và đường đạn sẽ bay qua sang phạm vi mặt phẳng khác.
  • Người chơi bị Banish sẽ miễn nhiễm với hiệu ứng từ aura của Eximus , môi trường độc hại Infested Hive Status Effects, Grineer Arc Traps và trường lực Magnetic b Magnetic của Sensor Bar , Corpus Laser Barriers, Orokin laser từ Death Orb, và Spy 2.0 laser cảm biến ở bên ngoài kẽ hở. Tuy nhiên, không chống lại được các kĩ năng đặc biệt của các boss, như là hiệu ứng từ khả năng vô hiệu hóa sức mạnh của Nullifier Crewman, Comba, Scrambus, Datalyst, Isolator Bursa, Disrupter DroneStalker.
  • Người chơi bị Banish không thể thực hiện các chức năng tương tác (mặc định X) lên các đối tượng tương tác trong môi trường.
    • Người chơi bị banish vẫn có thể hồi sinh và được hồi sinh vởi người chơi khác ở bên ngoài kẽ hở.
    • Các đồ vật xách bằng tay như (Datamasses, Power Cores, và Void Keys) sẽ bị rơi ra và không thể mang đi được.
  • Người chơi bị banish không thể nhặt được Pickups dưới đất. Tuy nhiên, Carrier Vacuum có thể thu thập đồ ở trên không cho đến khi chủ sở hữu ra khỏi kẽ hở.
  • Người chơi bị banish thường được bao bọc bởi lớp năng lượng màu trắng.
  • Để biết thêm thông tin về các thuộc tính liên quan đến kẽ hỡ, xem bài viết Rift Plane .

  • Kẻ địch bị banish phải chịu Knockdown và nhận thêm sát thương 250 / 300 / 400 / 500 Impact b.svg Impact và thêm sát thương 300 Impact b.svg Impact khi ra hay vào kẽ hở.
    • Sát thương ban đầu ảnh hưởng bởi Power Strength, trong khi sát thương chuyển đổi của kẽ hở thì không.
  • Các kĩ năng của Warframe có thể xuyên qua kẽ hở ảnh hưởng đến mục tiêu ở chiều mặc phẳng khác.
  • Tấn công tầm xa và tấn công cận chiến chỉ áp dụng khi kẻ địch ở trong kẽ hở. Ngoài ra, sát thương vũ khí, Critical Hits, và Status Effects không ảnh hưởng đến cả hai bên; hitscan và đường đạn sẽ bay xuyên qua mặt phẳng không gian khác.
  • Hiệu ứng aura của Eximus bị banish không ảnh hưởng đến người chơi ở bên ngoài kẻ hỡ.
  • Rift Walk khiến cho Limbo vào mặt phẳng kẽ hở, cho phép hắn gây sát thương lên kẻ địch bị banish.
  • Cataclysm khiến cho Limbo và đồng minh của hắn tiến vào mặt phẳng kẽ hở trong khi ở bên trong ảnh hưởng của nó, khiến cho họ có thể gây sát thương lên kẻ địch bị banish ở ngoài Cataclysm.
  • Oxium OspreysVolatile Runners sẽ xông đến va phát nổ bất kể chúng có ở cùng mặt phẳng với mục tiêu dự đính của chúng hay không. Tuy nhiên, vụ nổ chỉ gây sát thương lên kẻ thù thuộc cùng mặt phẳng.
  • Kẻ địch bị banish bề ngoài cũng được bao bọc trong ngọn lửa năng lượng màu trắng.
  • Để biết thêm thông tin về các thuộc tính liên quan đến kẽ hỡ, xem bài viết Rift Plane.

  • Banish không không ảnh hưởng lên các vật thể hoặc Bosses trừ mục tiêu Rescue , ZanukaThe Grustrag Three.
  • Thời gian cast trì hoãn 0.5 giây ảnh hưởng bởi Natural TalentSpeed Drift, trong khi thời gian trì hoãn sau khi cast khoảng 1 giây thì không.
  • Có thể cast lên nhiều mục tiêu và có thể cast lại lên cùng một mục tiêu để kết thúc Banish.
  • Cast Banish là One-Handed Action mà có thể thực hiện được trong khi thực hiện nhiều hành động khác mà không làm gián đoạn chúng, bao gồm reloading, charge, bắn, và maneuvering.

Haven2
Bài viết chính: Haven

HavenWarframe Augment Mod cho Limbo khiến Banish hồi máu cho đồng minh bị thương.

Chỉ số

Rank Health Restored Cost Conclave
0 10% 6 C5
1 15% 7 C5
2 20% 8 C8
3 25% 9 C10

  • Sử dụng Banish để đưa mục tiêu được ưu tiên vào trong Rift Plane. Các mục tiêu đó không thể gây sát thương lên người chơi ở bên ngoài kẽ hở, cho phép tổ đội loại bỏ các kẻ địch xung quanh. Bỏ banish mục tiêu để đánh ngã chúng, giúp giết chúng một cách dễ hơn.
  • Banish một mục tiêu Rescue để bảo vệ hắn/nàng khỏi nguy cơ bị tổn hại trong khi bạn đang tiên về extraction.
  • Khi ở trong Cataclysm với một mục tiêu kẻ địch chủ định, Banish sẽ không làm thay đổi trạng thái mặt phẳng của mục tiêu đó, nó xẽ tiếp tục ở trong Rift Plane. Tuy nhiên, mục tiêu vẫn sẽ bị đánh ngã và nhận sát thương ban đầu của Banish.
  • Có thể sử dụng lên Loki Decoy, Saryn Molt hoặc Chroma Effigy để chúng kháng sát thương đến từ kẻ địch không ở trong Rift Plane.
    • Cũng có thể cast lên Shield Osprey Specters, nó rất hữu ích vì Shield Osprey sẽ thường đi lang thang vào khu vực có các nhóm kẻ địch và chết một cách nhanh chóng, và còn bởi vì liên kết khiên hoạt động xuyên qua mặt phẳng kẽ hở.

Maximization là dạng thử nghiệm xem sự thay đổi giữa các giá trị với lượng mod cao nhất có thể. Để có thể biết được sự khác biệt cuối game.

  • Maximized Power Duration tăng thời gian lên 70.5 giây.
    • Giảm khoảng cách cast xuống 11.9 mét.
  • Maximized Power Efficiency giảm lượng dùng xuống 6.25 năng lượng.
    • Giảm thời gian xuống 10 giây.
  • Maximized Power Range tăng phạm vi cast lên 87.5 mét.
    • Giảm sát thương ban đầu xuống 200.
    • Giảm sát thương của kẽ hở xuống 120.
  • Maximized Power Strength tăng sát thương ban đầu lên 1495.
    • Tăng sát thương kẽ hở lên 897.
    • Tăng lượng dùng lên 38.75 năng lượng.
    • Giảm thời gian xuống 18.125 giây.

RiftWalk LimboRiftWalk
ENERGY
15
KEY
2
Rift Walk
Vượt qua kẽ hở của mặt phẳng.
Sức mạnh:2 năng lượng/giây
Thời gian:10 / 15 / 25 / 30 s
Khoảng cách:N/A

  • Limbo đi vào mặt phẳng kẽ hở trong 10 / 15 / 25 / 30 giây, cho phép hắn nhận tất cả lợi ích và hạn chế của mặt phẳng kẽ hở. Rift Walk sẽ kết thúc nếu thời gian của kĩ năng kết thúc, hoặc ngừng hoạt động bằng cách ấn phím kĩ năng một lần nữa (mặc định 2).
  • Trong khi đang ở trong mặt phẳng kẻ hở, Limbo trải nghiệm những thay đổi sau. Để xem đầy đủ các thuộc tính liên quan, xem bài viết Rift Plane.
    • Bất kì Companion nào đi cùng với Limbo cũng sẽ tiến vào Rift.
    • Limbo hồi 2 năng lượng mỗi giây. Nó có thể kết ợp với Energy Siphon để hồi năng lượng nhanh hơn.
    • Tấn công bằng vũ khí chỉ áp dụng khi Limbo và mục tiêu của hắn đều xuất hiện trong Rift. Mặt khác, sát thương vũ khí, Critical Hits, và Status Effects không ảnh hưởng lên cả hai.
    • BanishCataclysm có thể kéo kẻ địch vào trong mặt phẳng kẽ hở, cho phép Limbo gây sát thương lên chúng trong suốt Rift Walk.
    • Các kĩ năng của Warframe có thể ảnh hưởng lên các mục tiêu qua cả mặt phẳng vật chất và kẽ hở.
    • Limbo vẫn có thể cứu đồng đội nhưng không thể tương tác với Life Support Capsules.
    • Các loại hàng xách tay như Datamasses, Power Cores, và Void Keys sẽ bị rơi ra và không thể mang theo.
    • Không thể nhặt Pickups.
  • Thời gian trì hoãn khi cast 1.5 giây ảnh hưởng bởi Natural Talent.
  • Ngừng kĩ năng bằng tay có thể thực hiện tức thời và có thể làm khi đang thực hiện các hành động khác, chẳng hạn như thay đạn, bắn, cast kĩ năng, trượt hoặc khi bị đánh ngã

  • Trong khi Rift Walk đang hoạt động:
    • Limbo kháng sát thương từ các kẻ địch không ở trong mặt phẳng kẽ hở. Hắn có thể thu hút sự chú ý của kẻ địch bằng cách đi vào đám đông và biến thành một bù nhìn bất tử.
    • Sử dụng Banish để nhắm vào một mục tiêu cụ thể. Nó sẽ bị đánh ngã và bị chuyển vào trong Rift Plane, cho phép Limbo gây sát thương lên với vũ khí bắn tầm xa và thực hiện cú tấn công kết liễu khi địch nằm dưới sàn .
    • Đặt Cataclysm lên một nhóm kẻ địch để chuyển chúng vào trong mặt phẳng kẽ hở. Cataclysm cô lập kẻ địch trong phạm vi, ngăn chúng gây sát thương lên đồng minh ở bên ngoài, và cho phép Limbo dùng vũ khí tầm xa xử tử chúng từ một khoảng cách ăn toàn.
      • Tuy nhiên, đồng minh không ở trong mặt phẳng kẽ hở không thể gây sát thương lên nhóm kẻ địch bị cô lập.
    • Limbo có thể đi qua Laser Barriers đã được kích hoạt mà không nhận sát thương hoặc vấp vào các báo động trong các nhiệm vụ Spy .
  • Rất hữu ích khi dùng để cứu đồng đội.
  • Khi ở trong Cataclysm, việc kích hoạt Rift Walk cho phép Limbo vẫn ở trong mặt phẳng kẽ hở khi hắn di chuyển bên ngoài khu vực.
    • Ở trong Rift Walk trước khi ngừng Cataclysm cho phép Limbo tiếp tục bất khả xâm phạm bởi kẻ địch bên ngoài sau khi khu vực biến mất. Chiến thuật này đặc biệt hữu ích khi chống lại Nullifier Crewman mà vẫn còn được bảo vệ bởi vòm là chắn vô hiệu hóa khi ở trong Cataclysm.
  • Sử dụng thứ này kết hợp với Electric Shield của Volt sẽ cho phép bạn tấn công kẻ địch ở bên kia mặt phẳng bằng vũ khí hitscan hoặc vũ khí chùm tia. Tuy nhiên nó sẽ không ảnh hưởng tới đường đạn bay của vũ khí hoặc vụ nổ.

    • Không ảnh hưởng tiêu cực lên kĩ năng.
  • Maximized Power Efficiency giảm phí sử dụng xuống 3.75 năng lượng.
    • Giảm thời gian xuống 12 giây.
  • Maximized Power Range không ảnh hưởng tích cực lên kĩ năng.
    • Không ảnh hưởng tiêu cực lên kĩ năng.
  • Maximized Power Strength không ảnh hưởng tích cực lên kĩ năng.
    • Tăng lượng năng lượng sử dụng lên 23.25 năng lượng.
    • Giảm thời gian xuống 21.75 giây.

  • Limbo vẫn bị ảnh hưởng bởi procs Toxin b Toxin của Venomous Eximi, và bị gây sát thương bởi một vài môi trường nguy hiểm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ Hive Sabotage.

  • RiftSurge LimboVolatile
    ENERGY
    50
    KEY
    3
    Rift Surge
    Tràn năng lượng void qua mặt phẳng kẽ hở, tăng sát thương ảnh hưởng lên kẻ địch bị đày vào trong đó.
    Sức mạnh:50% / 100% / 150% / 200%
    Thời gian:10 / 15 / 20 / 25 s
    Khoảng cách:N/A

    • Limbo đưa một dòng năng lượng void về phía trước, khiến cho hắn nhận thêm 50% / 100% / 150% / 200% sát thương cộng thêm vào vũ khí trong khi ở trong Rift Plane 10 / 15 / 20 / 25 giây.
      • Sát thương cộng thêm ảnh hưởng bởi Power Strength.
      • Rift Surge nhận cộng thêm và nó sẽ thêm vào sát thương cơ bản của vũ khí. Ví dụ, +30% Power Strength sẽ tăng sát thương cộng lên 2*1.3 = 260%. Với vũ khí chưa mod mà gây 250 sát thương cơ bản, Rift Surge sẽ tăng giá trị lên 250*(1 + 2.6) = 900.
      • Thời gian ảnh hưởng bởi Power Duration.
      • Để biết thêm thông tin về các thuộc tính liên quan đến mặt phẳng, xem thêm cơ chế Rift Plane .
    • Sự ảnh hưởng của Rift Surge chỉ áp dụng lên Limbo.
    • Phần nhỏ năng lượng của mặt phẳng sẽ theo quỹ đạo và theo dấu xung quanh Limbo trong Rift Surge.
    • Không thể cast lại khi đang hoạt động.

    RiftTorrent2
    Bài viết chính: Rift Torrent

    Rift TorrentWarframe Augment Mod của Limbo dành cho Rift Surge tăng sát thương cộng thêm với mỗi kẻ địch đi vào Rift Plane.

    Chỉ số

    Rank Damage Bonus Cost Conclave
    0 5% 6 C5
    1 10% 7 C5
    2 15% 8 C8
    3 20% 9 C10

      • Không ảnh hưởng tiêu cực lên kĩ năng.
    • Maximized Power Efficiency giảm lượng năng lượng xuống 12.5 năng lượng.
      • Giảm thời gian xuống 10 giây.
      • Giảm sát thương cộng thêm xuống 80%.
    • Maximized Power Strength tăng sát thương cộng thêm lên 598%.
      • Tăng lượng năng lượng lên 77.5 năng lượng.
      • Giảm thời gian xuống 18.125 giây.

    Cataclysm LimboTearInSpace
    ENERGY
    100
    KEY
    4
    Cataclysm
    Một vụ nổ năng lượng void dữ dội xé rách mở ra một lỗ của mặt phẳng kẽ hở , bản thân nó có thể tự duy trì trong một thời gian ngắn trước khi sụp đổ với một vụ nổ gây chết người khác.
    300 (sát thương kẽ hở)
    Thời gian:15 / 20 / 25 / 30 s
    Khoảng cách:∞ (khoảng cách cast)
    10 / 12 / 14 / 16 m (bán kính ban đầu)
    2 / 3 / 4 / 5 m (bán kính cuối cùng)

    • Limbo tạo ra một không gian cầu nối liên hệ giữa mặt phẳng Vật chất và mặt phẳng kẽ hở, hình thành một khu vực với năng lượng xoáy của void với bán kính ban đầu 10 / 12 / 14 / 16 mét bao quanh HUD ngắm mục tiêu. Khu vực đó co lại trong khoảng thời gian 15 / 20 / 25 / 30 giây đến bán kính cuối cùng 2 / 3 / 4 / 5 mét trước khi tự biến mất.
      • Bán kính ban đầu và kết thúc ảnh hưởng bởi Power Range.
      • Thời gian trì hoãn khi cast 2 giây ảnh hưởng bởi Natural Talent.
    • Khu vực sẽ được tạo ra bất kì nơi nào mà ô ngắm chỉ vào và khi animation cast kĩ năng kết thúc , cho thời gian trước đó để có thể chỉnh vị trí của khu vực.
    • Mỗi Limbo chỉ có thể tạo 1 Cataclysm mỗi lần. Khu vực đang tồn tại có thể ngưng hoạt động bằng cách ấn nút kĩ năng lần nữa (mặc định 4).
    • Cataclysm thể hiện các hiệu ứng khác nhau lên đồng minh, kẻ địch và đối tượng trong phạm vi ảnh hưởng của nó.

    • Đồng minh có thể tự do di chuyển giữa mặt phẳng Vật chất và mặt phẳng kẽ hở bằng cách đi ra đi vào trong khu vực.
    • Warframes hồi 2 năng lượng mỗi giây.
    • Tấn công bằng vũ khí chỉ được áp dụng khi đồng minh và kẻ địch của họ cùng ở trong mặt phẳng kẽ hở. Ngoài ra, sát thương vũ khí, Critical Hit, và Status Effect không ảnh hưởng đến cả hai bên.
    • Kĩ năng của Warframe có thể ảnh hưởng lên kẻ địch xuyên qua mặt phẳng Vật chất và mặt phẳng kẽ hở.
    • Người chơi vẫn có thể hồi sinh đồng minh, nhưng không thể tương tác với bàn điều khiển hoặc kích hoạt Life Support Capsules.
    • Các đồ xách tay như Datamasses, Power Cores, và Void Keys sẽ bị rơi ra và không thể mang theo.
    • Người chơi không thể thu thập được Pickups trong Cataclysm .
    • Để biết thêm thông tin về các thuộc tính liên quan đến mặt phẳng kẽ hởi, xem cơ chế của Rift Plane .

    • Kẻ địch có thể tự do di chuyển giữa mặt phẳng Vật chất và mặt phẳng kẽ hở bằng cách đi ra đi vào trong khu vực.
    • Kẻ địch trong khu vực Cataclysm nhận 200 / 300 / 400 / 500 sát thương Blast b Blast và nhận thêm 300 sát thương Impact b.svg Impact dựa vào việc đi vào hay đi ra khỏi mặt phẳng kẽ hở.
      • Sát thương ban đầu ảnh hưởng bởi Power Strengthkhông giảm theo khoảng cách.
    • Tấn công bằng vũ khí chỉ được áp dụng khi kẻ địch và mục tiêu của chúng cùng ở trong mặt phẳng kẽ hở. Ngoài ra, sát thương vũ khí, Critical Hit, và Status Effect không ảnh hưởng đến cả hai bên.
    • Rift Walk khiến Limbo đi vào mặt phẳng kẽ hở, cho phép hắn gây sát thương lên kẻ địch ở trong Cataclysm.
    • Cataclysm ảnh hưởng đến hầu hết các boss và các mục tiêu mà không bị ảnh hưởng bởi Banish, nó khiến chúng đi vào mặt phẳng kẽ hở khi đang ở trong khu vực.
    • Nullifier Crewman bị ảnh hưởng bởi Cataclysm và sẽ bị đưa vào trong mặt phẳng kẽ hở. Tuy nhiên, khiên vô hiệu hóa của hắn vẫn sẽ tồn tại trong mặt phẳng Vật chất, chặn tất cả các cuộc tấn công bên ngoài hướng về phía Nullifier Crewman nhưng vẫn cho phép hắn gây sát thương các thực thế bên ngoài một cách tự do.
    • Kẻ địch sẽ chìm trong ngọn lửa màu trắng khi đang ở trong mặt phẳng kẽ hở.
    • Để biết thêm thông tin thuộc tính liên quan, xem cơ chế của Rift Plane .

    • Cataclysm sẽ đẩy Cryopods, Power Cores và Excavators vào trong mặt phẳng kẽ hở. Các đối tượng này sẽ ở trong đó miễn là phần trung tâm bên dưới cùng của mô hình trong game của các vật thể đó vẫn trong khu vực của Cataclysm.
    • Các vật thể có thể phá vỡ được như Storage Containers sẽ không được kéo vào mặt phẳng kẽ hở.
    • Reinforced Glass có thể bị vỡ cả bằng vụ nổ ban đầu của Cataclysm hoặc vụ nổ khi hết hạn.
    • Hàng cầm tay như Datamasses, Power Cores, và Void Keys sẽ bị rơi ra và không thể mang theo.
    • Người chơi không thể nhặt Pickups bên trong Cataclysm .

    CataclysmicContinuum
    Bài viết chính: Cataclysmic Continuum

    Cataclysmic ContinuumWarframe Augment Mod dành cho Limbo thêm thời gian Cataclysm cho mỗi kẻ địch bị giết bên trong. Mod này không tăng thời gian vượt quá thời gian tối đa của Cataclysm, và cũng không tăng kích cỡ của Cataclysm.

    Hiệu ứng chỉ xảy ra khi một kẻ đich chết bên trong đó; nó vẫn xảy ra khi một Warframe ở ngoài giết chết một kẻ địch bên trong, nhưng nó sẽ không xảy ra khi một Warframe ở trong giết kẻ địch bên ngoài.

    Chỉ số

    Rank Duration Bonus Cost Conclave
    0 0.3s 6 C5
    1 0.5s 7 C5
    2 0.7s 8 C8
    3 1s 9 C10

    • Bởi vì Cataclysm chống loại hỏa lực của kẻ địch ở bên ngoài gây sát thương lên mục tiêu ở bên trong , kĩ năng này có thể dùng để thay thế Snow Globe bảo vệ mục tiêu trong nhiệm vụ Defense, Mobile Defense , Excavation .
      • Hãy nhớ rằng sử dụng nó theo cách này sẽ ngăn chặn việc vận chuyển Power Cores đến Excavators trong nhiệm vụ Excavation cho tới khi hết hạn kĩ năng.
    • Trong khi Cataclysm có thể được sử dụng để bảo vẹ mục tiêu hoặc các thành viên trong đội khỏi việc bị tổn thương trực tiếp, nó cũng có thể áp chế các mối đe dọa xung quanh họ với kĩ năng thay vì các người chơi, sau đó giải quyết chúng một cách riêng rẽ khi chúng bị lộ ra sau khi khu vực bị thu hẹp.
      • Nói chung, sẽ là khá bất lợi khi phải đối mặt với kẻ địch tấn công cận chiến, vì nó chỉ có hiệu quả lá chắn cho họ từ các cuộc tấn công ở bên ngoài.
      • Sử dụng Cataclysm theo cách này là hiệu quả nhất khi kẻ địch ở trong không gian mở hoặc đứng im. Đặc biệt, Corpus MOAs và các đơn bị hạng nặng từ một số phe phái thể hiện khuynh hướng đứng yên cho bắn, khiến cho chúng dễ dàng công kích với kĩ thuật này.
      • Phương pháp này mang đến một cách khác để chế ngự các nhóm kẻ địch rải rác mà không từ chối sử dụng datamasses hoặc power cell xung quanh các mục tiêu quan trọng ; đặc biệt là áp dụng trong nhiệm vụ Excavation , nơi mà đồ đó được sử dụng thường xuyên để tránh bị chậm tiến độ.
    • Khi tranh luận về việc nhấn mạnh về mod Duration hoặc Range trong định hướng xây dựng Cataclysm, xem xét rằng Range thường sẽ quyết định "thời hạn hiệu lực" của kĩ năng, khi mà nó thường nhỏ hơn là hữu ích trong giai đoạn sau thời gian cả nó.
      • Narrow Minded là một được xem xét cẩn thận trước khi sử dụng tại level cao, vì nó không chỉ giảm kích thước tối đa của khu vực, mà còn cả kích thước tối thiểu. Nó đặc biệt quan trọng vì Narrow Minded sẽ phục vụ để kéo dài giai đoạn sau của kĩ năng trong khi nó đã bị thu lại khá đang kể và có thể ít hữu ích hơn.
        • Mod này cũng có thuận lợi lớn vì kích cỡ của nó ít quan trọng hơn thời gian kĩ năng, như ngăn mục tiêu bị tổn hại trong nhiệm vụ Defense, Mobile Defense, hoặc Excavation .
      • Khi mà mod Range cải thiện cả range Bắt đầu Kết thúc của kĩ năng, nó có khả năng tạo ra Cataclysm không bao giờ trở nên quá nhỏ để có thể chiến đầu ở trong đó khi nó kết thúc theo tự nhiên, không bao giờ đồi hỏi cast sớm.
    • Kĩ năng Electric Shield của Volt có thể sử dụng để bắn ra khỏi Cataclysm và gây sát thương lên kẻ địch ở mặt phẳng Vật chất khi sử dụng vũ khí.
    • Được khuyên là không nên cast lên Stalker hoặc các sát thủ khác bởi vì tầm nhìn kém ở trong khu vực.

      • Giảm bán kính ban đầu xuống 5.44 mét và bán kính cuối cùng xuống 1.7 mét.
    • Maximized Power Efficiency giảm lượng năng lương xuống 25 năng lượng.
      • Giảm thời gian xuống 12 giây.
    • Maximized Power Range tăng bán kinh ban đầu lên 40 mét và bán kính cuối cùng lên 12.5 mét.
      • Giảm sát thương ban đầu xuống 200.
      • Giảm sát thương mặt phẳng xuống 120.
      • Tăng sát thương mặt phẳng 897.
      • Tăng lượng năng lượng lên 155 năng lượng.
      • Giảm thời gian xuống 21.75 giây.

    Strength Mods

    IntensifyModU145

    Duration Mods

    ContinuityModU145

    Range Mods

    StretchModU145

    LimboBanish LimboBanish LimboBanish
    LimboRiftWalk
    LimboVolatile LimboVolatile
    LimboTearInSpace LimboTearInSpace LimboTearInSpace

    Edit Tab

    Limbo có thể dùng những đồ sau:

    Cosmetics

    Augments

    See Also

    Edit Tab