FANDOM

Latchers là những quả cầu lăn nhỏ có khả năng phát nổ, được thả ra bởi Seeker, nó sẽ cố gắng đuổi theo người chơi và bám vào họ, rồi phát nổ. Latcher có thể bị phá hủy trước khi chúng đến mục tiêu, nhưng vì kích cỡ nhỏ và di chuyển nhanh, chúng rất khó bắn trúng. Nếu một người có ý định bắn nổ Latcher, thì cách hữu hiệu là đứng lên một chỗ đủ cao để Latcher nhảy lên không tới, vì sau khi nhảy chúng sẽ ngừng di chuyển.

Trinity có thể lợi dụng chúng để tạo ra một nguồn năng lượng vô hạn với Energy Vampire, vì kĩ năng này không gây sát thương tới chúng. Nhưng khi Latcher bám vào người chơi thì sẽ không kĩ năng nào còn hoạt động.

Ghi chú

  • Khi bạn đi theo Helios, Helios sẽ cố gắng chụp ảnh Latcher, nhưng Latcher không có phần Codex riêng cho chúng.
  • Tuy không nguy hiểm vì sát thương gây ra rất bé, chúng có thể làm Shield ngừng hồi lại trong thời gian ngắn, gây khó chịu cho những người đang nấp để hồi lại Shield. Ngoài ra chúng cũng gây hiệu ứng Slash b.svg SlashPuncture b Puncture, gây 1 sát thương/ giây, hoặc giảm sát thương gây ra. Latcher sẽ rơi ra khỏi người chơi sau khi lăn.
  • Latcher được coi như một kẻ địch riêng giống SeekerCapture Targets, những Mod phát hiện kẻ địch trên Minimap như Enemy SenseEnemy Radar sẽ làm cho khả năng nhận biết kẻ địch nào đang tấn công những mục tiêu quan trọng (ví dụ Excavator và mục tiêu cần bảo vệ trong Defense) khó hơn.

Trivia

  • Hiện tại nó là phiên bản thu nhỏ của Roller.
  • Clem có một cái Latcher ở sau lưng.

Ảnh