FANDOM

Fireball Frenzy là một Warframe Augment Mod dùng cho Ember, khi trang bị skill Fireball có thể cast được lên đồng đội, tăng cho họ một lượng Heat b Heat damage trên tất cả các đòn tấn công, bao gồm cả các skill của Warframe.

Thông số

Rank Heat Damage Thời gian Capacity tốn Conclave
0 50% 28s 6 C5
1 65% 32s 7 C5
2 80% 36s 8 C8
3 100% 40s 9 C10

Cách lấy

  • Mod này có thể lấy được từ việc đạt đến rank General đối với hệ syndicate Steel Meridian, hoặc là rank Exalted đối với hệ Red Veil, và dùng ReputationLargeBlack‍25,000 điểm standing để mua

Chú thích

  • Như tất cả các augment khác, sẽ không có tác dụng lên đồng đội khi đang chịu hiệu ứng Radiation b Radiation Status Effect.
  • Damage sẽ được cộng cho tất cả các loại vũ khí và skill của các Warframe.
    • Lượng damage được cộng sẽ ảnh hưởng bởi mods Power Strength, mức được cộng tối đa là 299%.
    • Thời lượng sẽ ảnh hưởng bởi mods Power Duration.
  • Những vũ khí của đồng đội ( hoặc Companions) nếu đã có sẵn Heat b Heat damage hoặc có thêm từ mod khi bị tác dụng bởi augment này lượng Heat b Heat damage sẽ hòa vào nhau.
    • Điều này có thể gây bất lợi khi mà lượng Heat b Heat damage sẽ không được cộng dồn với skill Accelerant.
  • Augment này có thể kết hợp với các skill gây damage nguyên tố khác như Shock Trooper (Ví dụ: Nếu dùng skill Fireball Frenzy (Heat b Heat) và Shock Trooper (Electricity b Electric) lên một người, loại damage gây ra sẽ là Radiation b Radiation).
    • Tuy nhiên hiệu ứng nhìn thấy được sẽ vẫn là 2 nguyên tố riêng biệt. (Ví dụ Fireball Frenzy và Venom Dose sẽ có hiệu ứng của độc tố và lửa cùng một lúc)
  • Không giống như Fireball thông thường, augment này không có hiệu ứng AoE và phải chạm đúng vào người của đối tượng mà bạn muốn dùng skill lên.
    • Chỉ cần ngắm đúng người của đối tượng trong khi và sau khi dùng skill, quả cầu Fireball sẽ chạm trúng và gây hiệu ứng, không cần quan tâm đến quỹ đạo bay của nó.
      • Riêng với Freeze Force thì vẫn cần phải chạm đúng vào người.
  • Cũng như tất cả các mod augment nguyên tố khác, mod này có thể dùng được trên Companions, Specters, kẻ địch bị dính Mind Control, Shadows, Saryn's Molt, Loki's Decoy, Invasion Allies vũ khí và bóng của Ash khi dùng Blade Storm.

Bugs

  • Khi chơi game trong tình trạng lag, nhiều khi skill Fireball sẽ giữ nguyên là skill bình thường, không có tác dụng buff damage cho người được cast.
SyndicateStandingWarframe Augments