FANDOM

DecoyModU15 Decoy
ENERGY
25
KEY
1
Decoy
Loki triển khai một phiên bản ba chiều của hắn, thu hút hỏa lực của kẻ địch.
Sức mạnh:N/A
Thời gian:7 / 15 / 20 / 25 s
Khoảng cách:

  • Loki tạo ra một mồi nhử phiên bản ba chiều để thu hút hỏa lực của kẻ địch khi nó được triển khai. Với 400 Shields200 Health, mồi nhử sẽ tồn tại tối đa 7 / 15 / 20 / 25 giây.
    • Sức chứa khiên của con mồi và tổng lượng máu không bị ảnh hưởng bởi Power Strength.
    • Sử dụng một Lato (Lex Prime trong trường hợp là Loki Prime ), con mồi có khả năng gây proc Impact b.svg Impact mà có thể làm kẻ địch loạng choạng, procPuncture b Puncture giảm sát thương từ tấn công của kẻ địch lên đến 30% trong 6 giây, và một proc Slash b.svg Slash gây một lượng nhỏ sát thương mỗi tick.
    • Bên cạnh những hiệu ứng tình trạng nói trên, phát bắn từ mồi nhử không gây sát thương.
    • Thời gian của mồi nhử ảnh hưởng bởi Power Duration.
    • Triển khai một mồi nhử khi vẫn còn mồi nhử tồn tại sẽ thay thế mồi nhử đó trên chiến trường.
    • Nếu mồi nhử nhận đủ sát thương, nó sẽ sụp đổ và biến mất.
  • Nếu ngắm lên trên trần nhà hay trên trời, mồi nhử sẽ xuất hiện ngay dưới điểm ngắm, cho phép đặt nó ở chỗ cao hơn.
  • Nếu nơi đặt ở vị trí mà kẻ địch không thể chạm tới:
    • Trong vòng vài giây kẻ địch Infested sẽ đổi sang mục tiêu khác.
    • GrineerCorpus sẽ tiếp tục cố gắng nhắm vào con mồi cho đến khi nó biến mất cho dù chúng không nhìn hay đánh được nó, làm cho nó cực kì hiệu quả nếu nó được đặt ở vị trí ẩn nấp tốt chống loại hỏa lực của kẻ địch.
  • Mồi nhử có xu hướng rơi vào một số vật thể nhất định trong map. Điều này có nghĩa là mồi nhử có thể đặt được trên đỉnh của một số vật, ví dụ như : trụ, đôi khi nó rơi vào trong đó, và được bảo vệ bởi vật thể.
  • Khiên của mồi nhử hồi theo thời gian.
  • Thời gian cast là ~0.6 giây.

  • Kẻ địch sẽ tập trung vào mồi nhử nếu như mồi nhử gần với chúng hơn Loki, cho phép Loki gây một lượng sát thương lớn hoặc thoát khỏi khu vực mà không bị nhằm vào.
  • Sức phòng thủ của mồi nhử không tăng lên với cấp độ cao hoặc với Power Strength, khiến nó rất yếu tại các cấp độ cao nếu như không có chỗ ẩn nấp.
  • Decoy có thể sử dụng trong sự kết hợp bằng Switch Teleport, về cơ bản sẽ cho dịch chuyển tức thời đến bất kì điểm nào nơi mồi nhử được đặt. Cần lưu ý là đôi khi không đổi được và Loki sẽ dịch chuyển về gần mồi nhử, vì vậy hãy đặt mồi nhử cẩn thận.
  • Khối ba chiều chặn laser từ Laser Barriers, cho phép đi qua trực tiếp bên trên chúng (nếu chúng bắn ra từ 1 phía).
  • Mồi nhử có thể được sử dụng như là một phương tiện để tìm ra hoặc lôi kéo kẻ địch đang ẩn nấp.
    • Bản sao chỉ bắt đầu dùng Lato bắn nếu như kẻ địch đủ gần để bị thu hút, nhưng nó sẽ dừng bắn nếu như tất cả kẻ địch chết. Nhớ rằng sử dụng mồi như để thăm dò các địa điểm có kẻ địch.
  • Cũng có thể sử dụng để giữ cho cửa mở, hữu dụng khi khu vực tiếp theo đầy kẻ địch, cho phép người chơi thu hút chúng từ khoảng cách an toàn hơn.
  • Limbo có thể đưa mồi nhử vào kẽ hở, khiến cho nó hoàn toàn bất khả chiến bại chống lại kẻ địch mà không ở trong đó, mặc dù điều này loại bỏ khẳng năng gây proc lên kẻ địch.
  • Có thể nhận thêm khiên cộng thêm từ Shield Osprey Specter, nhận thêm một ít khiên trong khi tăng tỷ lệ hồi khiên và sự hoãn lại của mồi nhử. Specter cũng sẽ tự động ưu tiên các mục tiêu như mồi nhử để bảo vệ, giống như ưu tiên các specter khác. Ghi nhớ là Osprey rất yếu, và mồi nhử thì sẽ thu hút hỏa lực hạng nặng, làm cho specter có khả năng chết nhanh hơn.

Maximization là dạng thử nghiệm xem sự thay đổi giữa các giá trị với lượng mod cao nhất có thể. Để có thể biết được sự khác biệt cuối game.

  • Maximized Power Duration tăng thời gian lên 70.50 giây.
    • Không ảnh hưởng tiêu cực lên kĩ năng.
  • Maximized Power Efficiency giảm năng lượng dùng xuống 6.25 năng lượng.
    • Giảm thời gian xuống 10 giây
    • Giảm giáp tới 5%.
  • Maximized Power Range Không ảnh hưởng tích cực lên kĩ năng.
    • Giảm máu tới 5%.
  • Maximized Power Strength Không ảnh hưởng tích cực lên kĩ năng.
    • Tăng năng lượng dùng lên 38.75 năng lượng.
    • Giảm thời gian xuống 18.125 giây.

See also