FANDOM

Charger là quái vật 4 chân nhìn giống con cờ hó, có vẻ như nguồn gốc là từ những tên lính Grineer (nhất là Lancer) và luôn đi theo đàn. Chúng dùng móng vuốt vả liên tục và rất nhanh về phía kẻ địch, đòn tấn công của chúng có khả năng gây choáng (ngoại trừ đối với người chơi). Nếu mục tiêu ở ngoài tầm với chúng sẽ đứng yên và bắn những quả cầu về phía mục tiêu.

Về ngoại hình, Charger là loại đặc biệt nhất trong số lũ Infested, nhất là ở việc dùng cánh tay của cơ thể cũ làm chân phụ. Cơ thể chủ có vẻ như là một Lancer bị biến đổi, hướng ngực lên trên, vì các gai lưng của Charger là lồng ngực của Lancer cũ. Đầu cũ của Lancer giữ nguyên, nhưng bị đẩy ngược lại và treo lơ lửng ở "cằm" - chỗ mà một cái hàm dưới mới xuất hiện, tạo "khuôn mặt" mới cho Lancer. Tuy là sản phẩm biến đổi từ một tên Lancer có áo giáp hạng nặng, Charger không có một tí Armor nào.

Là 1 loại quái vật cơ bản nhất trong đám Infested, trong nhiệm vụ Defense chúng là nguồn sát thương chính tới mục tiêu cần bảo vệ và phải xử lí trước. 1 con Charger gây nhiều sát thương hơn cả Toxic Ancient. Thật ra, nhiều con Ancient tấn công mục tiêu không có quá nhiều nguy hiểm vì chúng đánh chậm nhưng nhiều con Charger sẽ phá nát mục tiêu bảo vệ chỉ trong vài giây.  

1 trung đội Energy Drain Eximus Charger có thể được cử đến bởi Red Veil nếu họ ghét bạn.

Chiến thuật

  • Nói chung, giữ khoảng cách với Charger là cách tốt nhất để xử lí chúng, để tránh nhận một lượng sát thương hổ lốn.
  • Dù Charger là lính gây nhiều sát thương nhất trong lũ Infested, Charger rất dễ né với điều kiện người chơi giữ khoảng cách tối thiểu là 2m.
    • Đứng ở những nơi chúng không đuổi theo được là một ý tồi, vì lúc đó chúng sẽ bắn bạn bằng những khối thịt nhiễm khuẩn.
  • Khác Leaper, Charger đuổi theo mục tiêu bằng cách chạy trực tiếp.
  • Vì thể hình của chúng khá lớn, chúng rất dễ bắn trúng với Shotgun
  • Charger chạy rất nhanh và có thể hạ gục Tenno cực kì dễ. Chúng cũng đi theo nhóm, và một nhóm lớn sẽ là thảm họa nếu người chơi bị bao vây. Những kĩ năng diện rộng như Overload của VoltWorld On Fire của Ember rất hiệu quả.

Ghi chú

  • Hitbox ở một số bộ phận cơ thể bị mất, đạn sẽ bay qua những chỗ đó như là bạn bắn vào không khí

Media

  • Charger Codex

Patch History

Xem thêm

  • Phorid, một con Charger to hổ lốn màu đỏ.