FANDOM

Warframe0059

Bosses là những kẻ thù đặc biệt được trang bị vũ khí riêng kèm theo đó là một lượng máu rất cao, chúng có thể hồi phục giáp năng lượng của mình và sở hữu những tính năng hỗ trợ khác. Các loại kẻ thù này mạnh hơn và thông minh hơn lính bình thường, chúng có thể sử dụng nhiều mưu kế khác nhau để gây sát thương lên người chơi và biết né tránh nhận sát thương từ người chơi. Để đánh bại những kẻ địch này thường cần sự phối hợp đồng đội nhịp nhàng.

Assassination Bosses

Các loại boss này có thể tìm thấy ở các nhiệm vụ Assassination. Mỗi con boss sẽ có những lời thoại "khiêu khích" Tenno khác nhau. Khi bị hạ gục, chúng sẽ rớt ra modstài nguyên khác nhau. Tùy thuộc vào loại boss mà người chơi đánh bại sẽ có phần thưởng bao gồm Blueprints của Warframes và/hoặc vũ khí khác nhau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Grineer

CaptainVorFK
Bài viết chính: Captain Vor

Captain (trước đây là Admiral) Vor là Boss đầu tiên trong WARFRAME mà người chơi sẽ gặp, và hắn là một trong số ít những người trong trò chơi hiểu rõ công nghệ Orokin, và có khả năng kết hợp nó với công nghệ Grineer để tạo vũ khí như khẩu súng nổi tiếng của hắn - Seer, và bộ giáp có năng lượng của Void Key, giúp hắn phóng một tia Laser. Captain Vor có thể được tìm thấy ở 3 vị trí khác nhau, và hắn là Boss xuất hiện ở nhiều nơi nhất ngoài các sát thủ. Đầu tiên là ở Mercury, nơi người chơi gặp Boss đầu tiên, và lần hai, kì lạ là vẫn khỏe mạnh, ở Phobos trong nhiệm vụ tiêu diệt đôi cùng với Lieutenant Lech Kril, và cuối cùng là phiên bản Corrupted bên trong Void.

VayHekPortrait
Bài viết chính: Councilor Vay Hek

KelaDeThaym
Bài viết chính: Kela De Thaym

LechKril
Bài viết chính: Lieutenant Lech Kril

TylRegor
Bài viết chính: Tyl Regor

Corpus

DEAlad V
Bài viết chính: Alad V

Ambulas2DE
Bài viết chính: Ambulas

Ambulas

DEHyenacombine
Bài viết chính: Hyena Pack

Hyena Pack

JackalDE
Bài viết chính: Jackal

Jackal/Main Tab

RaptorSeries
Bài viết chính: Raptors

Raptors

ArmoredJackal
Bài viết chính: Razorback

Razorback

NefAnyoDE
Bài viết chính: The Sergeant

The Sergeant/Main Tab

Infested

InfestedAladV2
Bài viết chính: Mutalist Alad V

Mutalist Alad V

GolemFullAvatar
Bài viết chính: Lephantis

Lephantis

PhoridIcon
Bài viết chính: Phorid

Phorid

Golem2
Bài viết chính: Jordas Golem

Jordas Golem

Field Bosses

Field Bosses are rare boss-like enemies that hunt players in random locations after doing certain things against their Factions. Some field bosses only spawn after earning their respective Death Marks in the process, while others require players to be in a specific mission in order to spawn. Defeating these rare enemies may yield exquisitely rare resources, parts and blueprints.

VorTwo
Bài viết chính: Corrupted Vor

Corrupted Vor

DEHarvester
Bài viết chính: Zanuka Hunter

Zanuka Hunter

Juggernaut
Bài viết chính: Juggernaut

Juggernaut

CrpMiniJackal
Bài viết chính: Lynx

Lynx

Stalker d
Bài viết chính: Stalker

GrineerDeathSquad+Sentinel
Bài viết chính: The Grustrag Three

Venkra
Bài viết chính: Ven'kra Tel
Sprag
Bài viết chính: Sprag

Retired Bosses

Notes

  • All bosses and assassins have a rare chance to drop an Orokin Cell upon death. This chance is fully separate from the planet's resource drop rate.
    • As such, it is possible for General Sargas Ruk and Lieutenant Lech Kril to drop two instances of Orokin Cells, the first instance coming from the planet's rare drop and the second instance coming from the rare chance.

Patch History

See also